[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 181 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
weblink

โปรแกรมเสริม
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
พยากรณ์อากาศ
 

[ พิมพ์พิศา ]
  เขียนเมื่อ : เสาร์ 18 พ.ค. 2562     โดย : พิมพ์พิศา    ไอพี : 184.22.xxx.xxx

     เป็น ผู้รับบริการที่แผนกผู้ป่วยนอก extend OPD.ท่าศาลา แผนกทันตกรรม ไปตามใบนัดแพทย์ ลงวันที่ 10 พ.ค.2562 พบ ปห.ว่ามีผู้ป่วยคิวเต็มแล้ว20 คน ไม่สามารถรับได้แล้ว ณ วลา 09.05 น. ไม่มีการติดต่อพูดคุยกับแพทย์ใรห้องให้ ย้ำ "เครื่องมือมี 20ชุด พอกับคนไจ้20คน" ฝ่ายเราพยายามให้ทำความเข้าใจสถานการณ์มีใบนัดมา กลับปฎิเสธเพิกเฉยไม่ดำเนินการติดต่อแพทย์ในห้องอะไร "คุยกับหมอเอาเอง" ฝ่ายเราต้องเปิดประตูห้องเข้าไปเองพยแพทย์กำบังเข้าเคส สวมอุปกรณ์ปฏิบัติงานอยู่กัยผู้ป่วยรายหนึ่งที่เตียงทำฟัน คนภายในผลักดันไม่ให้ได้สื่อสาร บอกหมอไม่ว่าง (ทราบค่ะ เคยเป็นบุคนลากรทางการแพทย์เหมือนกันด้วย) เราไม่ต้องการเสียมารยาทขนาดนั่น แต่การไม่มีทางออกให้ผู้รับบริการ ไม่ใช่มืออาชีพ การให้ผู้รับบริการรอจังหวะเวลาเอาเองไม่ใช่ การทำงานแบบมีระบบ ไม่พัฒนาพฤติกรรมเอาเสียเลย อยากให้พัฒนายุคคลกรด่านหน้ากว่านี้ หวังว่าจะได้เห็นการพัฒนามากกว่าการปิดหูปิดตารับฟัง ปห. * ผลเสียต่อ บุคตลอื่นอาจจะยังไม่รู้ว่าต้องเสียเวลาเดินทางมา ต้องลำบากการจอดรถไม่มี เดินมาจากฝั่งตรงข้ามจากห้างบิกซี ถ้ารู้ว่าไม่มีการจัดการที่ดี มาก่อนจะไม่มาใช้บริการ อย่างน้อยช่วยพัฒนาให้กับ ผู้รับบริการรายต่อๆมา ไม่ให้เกิดขึ้นอีก เหตุผลที่มา แจ้งให้ทราบเมื่อวานนี้พบแพทย์เวรวันนั้น มีผู้ป่ายมารับบริการ 11 รายค่ะ แล้วคืออะไร ???การบริการวันนั้น

  Homepage : http://       Email : Pimmy197@gmail.com


[ ผ่องพรรณ ]
  เขียนเมื่อ : พุธ 17 เม.ย. 2562     โดย : ผ่องพรรณ    ไอพี : 203.157.xxx.xxx

    

เรียนท่านผู้บริหารโรงพยาบาลหน้า Webpage โรงพยาบาลของท่าน ไม่อำนวยความสะดวกในการค้นหาข้อมูลการให้บริการทางด้านการแพทย์ของโรงพยาบาลที่เป็นปัจจุบันเลยนะค่ะ


  Homepage : http://       Email : pmokmued@hotmail.com


[ ชญานี ]
  เขียนเมื่อ : อังคาร 9 เม.ย. 2562     โดย : ชญานี    ไอพี : 1.46.xxx.xxx

    

ดิฉันมีความไม่เข้าใจว่าทำไมขั้นตอนการเอายาโรงพยาบาลถึงได้ผิดพลาดเเละนานขนาดนี้ 

ผู้ป่วยเข้ามาผ่าตัดต้อเป็นคนไข้ในอยู่ประมานอาทิตย์นึง พอจะออกหมอสั่งน้ำตาเทียมชนิดป้าย ดิฉันไม่เข้าใจว่าห้องยาจ่ายยาให้พยาบาลตึกผู้ป่วยในพิเศษขาดยาไปหลอดหนึ่งได้อย่างไร ในCardประวัติไม่ได้มีระบุหรอ หรือเเม้งทำงานเเค่ชุ่ยๆ เเละนี่ดิฉันรอยาป้ายเพียงหลอดเดียวตั้งเเต่ บ่าย 2 โมง จนตอนนี้ 15.30 น ยังไม่มีห่าเหวอะไรมาเลย เมิงเข้าใจปะยาหลอดเดียว เมิงวิ่งไปซื้อขั้วโลกไหนหรอ 

การบริหารจัดการภายในห่วยมาก เรื่องง่ายๆก็ทำพลาด เเถมเเก้ไขก็ชักช้า


  Homepage : http://       Email : --ไม่ได้ระบุอีเมล์--


[ หทัยชนก เกี้ยวกลาง ]
  เขียนเมื่อ : เสาร์ 30 มี.ค. 2562     โดย : หทัยชนก เกี้ยวกลาง    ไอพี : 182.232.xxx.xxx

    

เรียนท่าน ผอ รพ. ค่ะ ดิฉันพยาบาล รพ. แห่งหนึ่งติดต่อ refer คนไข้สิทธิ์ ที่ รพ ของท่าน เราติดต่อไปเวลา 03.50 พยาบาล er แจ้งว่า CPR. คนไข้อยู่ยังไม่สะดวกรับอีก 15 นาทีโทรมาใหม่. เวลา 04.10 โทรไปอีกครั้งแจ้งว่าไม่สะดวกรับเราสอบถามกลับว่ากี่นาทีให้โทรกลับ พยาบาล er แจ้งว่าไม่ทราบว่ากี่นาที ไม่รู้จะเสร็จตอนไหนซึ่งเป็นคำตอบที่ไม่ควรตอบนะค่ะเรารู้ว่าคุณมีคนไข้ฉุกเฉินต้องดูแล แต่ระบบรับ refer แย่มากค่ะ ถ้าคุณมี cpr 2 เคสเราจะต้องรอคุณเครียคนไข้จนเสร็จหราค่ะไม่มีระบบรับ referแบบนี้แย่มากนะค่ะ อยากให้ปรับปรุงระบบและการบริการค่ะ


  Homepage : http://       Email : ward9.ipd@gmail.com


[ กชพร. ภู่เพชร ]
  เขียนเมื่อ : ศุกร์ 1 ก.พ. 2562     โดย : กชพร. ภู่เพชร    ไอพี : 223.24.xxx.xxx

     วันนี้โทรไปถามเรื่องวัคซีแค่จะไห้ตรวจสอบดูว่าเด็กฉีดวัคซีนไปหรือยัง. เจ้าหน้าที่(พูดจาไม่ดีมากเลย)จริงๆแล้วควรจะพูดไห้ดีกว่านี้.. ในประวัติก็มีดูในคอมก็ได้ ไม่เชื่อหรอกว่าไม่มี รบกวน ท่านผู้อำนวยการ ฝากดูแลด้วยนะคะ เรื่องการบริการประชาชน ควรพูดจาให้สุภาพและดีกว่านี้

  Homepage : http://       Email : Poompoom1234@hotmail.com


[ พีเจ ]
  เขียนเมื่อ : พฤหัสบดี 3 ม.ค. 2562     โดย : พีเจ    ไอพี : 182.232.xxx.xxx

    

เรียน ทพ สุทธิ มาลัยวิจิตรนนท์ 

ถ้าหากคุณหมอรู้สึกเหนื่อยที่จะทำหน้าที่ หรือเหนื่อยที่จะใช้วิชาชีพที่ศึกษามาให้คำปรึกษากับคนไข้ได้อย่างสุภาพ เป็นมิตรและไม่ใช้อารมณ์หงุดหงิดได้ รบกวนให้คุณหมอลาหยุดจนกว่าจะหายเหนื่อย หรือลาออกไปทำอย่างอื่นที่สบายใจกว่า การที่คุณหมอให้คำแนะนำแบบใช้อารมณ์ เรียคนไข้ว่า “ไอ้คนนี้นี่” โดยที่ไม่ได้เป็นเพื่อนหรือญาติที่สนิทกัน เป็นสิ่งที่ไม่ควรกระทำนะคะ อยากให้รับทราบไว้ในกรณีที่หมออาจจะไม่ทราบ นอกจากนี้ถ้าหากหมอไม่ทราบ จะขอรบกวนเรียนให้ทราบว่าพฤติการณ์และวิธีการใช้คำพูดของคุณหมอนั้น เปิดการสร้างสิ่งแวดล้อมที่เป็นพิษให้กับคนรอบข้างนะคะ ถ้าพอทำได้ลองพบจิตแพทย์หน่อยอาจะดีขึ้นนะคะ เพราะคุณทำอาชีพสาธารณะต้องทำงานกับคนค่ะ

ด้วยความเคารพ


  Homepage : http://       Email : --ไม่ได้ระบุอีเมล์--


[ MOMU ]
  เขียนเมื่อ : จันทร์ 17 ธ.ค. 2561     โดย : MOMU    ไอพี : 223.24.xxx.xxx

     พาแม่มาหาหมอตั้งแต่เช้ามาถึงรพ. 09.23น. รอตรวจตามนัดได้คิวตรวจที่6 ผลตรวจน้ำตาลสูง คุณหมอให้ฉีดยาเพื่อปรับระดับน้ำตาลก่อนกลับบ้าน ระดับน้ำตาลในเลือด 447 มาถึงห้องฉุกเฉิน11. 30 น. ฉีดยาเสร็จ11. 40น. รออีก1ชั่วโมงเพื่อเจาะเลือดดูระดับน้ำตาลใหม่ เจาะเลือดอีกครั้ง 12.40น.ผลระดับน้ำตาล425 ยังคงสูงอยู่ ให้รอพบหมอก่อน ตอนนี้เวลา 14. 40น. ก็ยังไม่มีหมอมาดูบอกว่าหมอมีเคสคนไข้โรคหัวใจ ให้รอก่อน คนไข้คนอื่นที่เข้ามาที่หลังหมอตรวจเสร็จแล้ว กลับบ้านได้ แต่แม่เรายังคงต้องรอหมอมาตรวจต่อไป สรุปว่ามาโรงพยาบาลเพื่อมารักษาโรคหรือมาให้หมอฆ่าให้ตายทั้งเป็น รอมาสามชั่วโมงแล้วจะฉีดยาต่อหรือให้กลับบ้าน ไปถามก็ให้รอหมอตรวจก่อน จะกินข้าวก็กินไม่ได้ต้องรอ ต้องรออีกนานแค่ไหนคุณหมอถึงว่างมาตรวจคนไข้ หรือต้องให้คนเป็นลมก่อนถึงจะได้คิวตรวจ ไม่ว่าจะฝากคำถามไว้ถึงผู้บริหารหรือจะให้ใครมาตอบ ยังไงก็คงไม่ได้คำตอบเหมือนเดิม

  Homepage : http://       Email : --ไม่ได้ระบุอีเมล์--


[ Chan ]
  เขียนเมื่อ : จันทร์ 22 ต.ค. 2561     โดย : Chan    ไอพี : 182.232.xxx.xxx

    

พยาบาลตรงที่จุดคัดกรอง พูดจากับคนไข้หรือคนที่มารอรับการรักษาเเย่มากค่ะ เป็นเพราะจ่ายเเค่30บาท เลยจะพูดจายังไงก็ได้หรอคะ? ทำสีหน้าไม่พอใจ ผุ้ป่วยสอบถามเยอะ ก็ตอบไม่ค่อยดี คือถ้ารู้เเล้วจะถามไหมคะ... เเย่มากบอกเลย จะมาตรวจสุขภาพ พอจะตรวจเเบบเสียตัง ยังพูดดีขึ้นมาหน่อย ห้องตรวจเเบบเสียตังบริการดีกว่าเยอะ 


  Homepage : http://       Email : --ไม่ได้ระบุอีเมล์--


[ ผู้ป่วย ]
  เขียนเมื่อ : อังคาร 25 ก.ย. 2561     โดย : ผู้ป่วย    ไอพี : 184.22.xxx.xxx

     ได้พาลูกไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลย่อยที่อำเภอเมือง นางสมรัก พูดจาไม่ดีกับคนไข้ บริการไม่ดีล่าช้ามาก มัวแต่ล้างมือ ล้างแล้วล้างอีก เรียกคนไข้ก็ข้ามคิว พูดจาไม่มีหางเสียง

  Homepage : http://       Email : --ไม่ได้ระบุอีเมล์--


[ คนไข้ที่เดือดร้อน ]
  เขียนเมื่อ : ศุกร์ 31 ส.ค. 2561     โดย : คนไข้ที่เดือดร้อน    ไอพี : 182.232.xxx.xxx

    

วันนี้มาทำกายภาพ ช๊อคกับแนวคิดการแก้ปัญหาของ รพ ที่จะแก้ปัญหาคนไข้ที่ได้รับการรักษาแล้วไม่ชำระเงิน โดยการให้คนไข้รอใบชำระเงินแล้วไปชำระเงินก่อนได้รับการรักษา ทำกายภาพที่ชั้น 4 ลงมาจ่ายเงินชั้น 3 กลับขึ้นไปชั้น 4 อีก แสดงใบเสร็จแล้วถึงจะได้ทำ รพ คิดแก้ปัญหาได้แค่นี้หรือ คนไข้ที่เบิกจ่ายตรง รพ น่าจะตรวจสอบได้ ยังไงคนไข้กลุ่มนี้ รพ ก็ได้ค่ารักษาอยู่ดี แก้ปัญหาแบบนี้เดือดร้อนกันไปหมด ฝากเรียนถึงผู้ที่เกี่ยวข้องด้วย


  Homepage : http://       Email : --ไม่ได้ระบุอีเมล์--


กำลังแสดงหน้าที่ 1/7 ->
<< 1 2 3 4 5 6 7 >>

*ข้อความ :
URL :
Email :
รหัสลับ : ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
*ลงชื่อ :