[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 184 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[auchukon]
link หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
weblink

โปรแกรมเสริม
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
พยากรณ์อากาศ
 

  

   เว็บบอร์ด >> ร้องเรียน >>
การให้บริการเจ้าหน้าที่ รพ.  VIEW : 44    
โดย ผู้ป่วยคนหนึ่ง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 110.171.34.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 1 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2562 เวลา 20:16:45   

วันนี้ได้มีโอกาสใช้บริการที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช รู้สึกไม่ประทับใจอย่างยิ่ง คงไม่ต้องกล่าวถึงระยะเวลาในการขอรับบริการ เพราะเวลาเข้ารับบริการต้องเผื่อเวลาไว้อย่างน้อยครึ่งวัน อาจจะเป็นเพราะมีคนขอรับบริการเป็นจำนวนมาก หรืออาจจะเป็นเพราะการจัดการที่ไม่มีประสิทธิภาพเท่าที่ควร เรื่องนี้เป็นเรื่องที่พบเห็นตามโรงพยาบาลทั่วไปอยู่แล้ว แต่เรื่องที่ต้องพยายามทำความเข้าใจนั่นก็คือ การให้บริการของเจ้าหน้าที่หรือพยาบาลบางท่าน ที่ดูเหมือนไม่เต็มใจ ทั้งกริยาวาจาการแสดงออกต่างๆ ยกตัวอย่างเช่น คำพูดสั้นๆ ห้วนๆ พยายามบ่ายเบี่ยงเหมือนรำคาญ ซึ่งหลายคนก็คงคิดว่ากริยาแบบนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้กับผู้ที่มีหน้าที่ให้บริการ มันดูไม่ค่อยเป็นมืออาชีพสักเท่าไหร่ เหมือนไม่ได้ผ่านการฝึกอบรมมา โรงพยาบาลเป็นสถานที่ ผู้เข้ารับบริการหลายคนไม่ได้มาทุกวัน ย่อมเป็นธรรมดาที่เขาจะไม่รู้ระบบขั้นตอน จำเป็นต้องถาม เจ้าหน้าที่เพื่อความชัดเจน เจ้าหน้าที่ก็ควรจะตอบอย่างสุภาพ ต้องขอชื่นชมเจ้าหน้าที่และพยาบาลหลายคนที่ตั้งใจทำหน้าที่แบบมืออาชีพ แต่สำหรับเจ้าหน้าที่บางคนอาจจะไม่เหมาะกับหน้าที่การให้บริการ ไม่ควรมาทำให้ภาพลักษณ์ขององค์กรเสียหาย สุดท้ายก็ขอขอบคุณและเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่และพยาบาลทุกท่าน ที่มีความอดทนอดกลั้นต่อความไม่รู้ของผู้รับบริการ รักษาความเป็นมืออาชีพของตนเองไปเรื่อยๆ อยากให้โรงพยาบาลเป็นสถานที่ที่รักษาทั้งกายและใจ