[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 199 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[auchukon]
link หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
weblink

โปรแกรมเสริม
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
พยากรณ์อากาศ
 

  

   เว็บบอร์ด >> ร้องเรียน >>
ร้องเรียนแผนกทันตกรรมนอกเวลา  VIEW : 4749    
โดย อิสรา

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.24.180.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน มกราคม พ.ศ.2561 เวลา 17:16:04   

.          เนื่องจาก การต่อคิวของทันตกรรมนอกเวลา เริ่มรับบัตรคิว 4 โมงเย็น ซึ่งมีผู้ป่วยบางคนมารอก่อนเวลาแต่พยาบาลบอกให้ทราบว่า แจกบัตรคิวตอน 4 โมงเย็น ซึ่งเป็นเวลาเปิดทำการของคลินิกนอกเวลา ทำให้ผู้ป่วยที่มาก่อนเวลาไม่มีอะไรยืนยันว่ามาก่อน คือ ต้องแย้งชิงกันกับผู้ป่วยท่านอื่นที่มาที่หลัง ทำให้ระบบบัตรคิวที่ควรจะเป็นไปตามคิวตามชื่อของมัน กลายเป็นใครแย้งได้ก่อนได้รักษาก่อน เลยอยากทราบว่าจะมีบัตรคิวทำไม และมีระบบการจัดการอื่นไหมที่ดีกว่านี้ 

     ข้อเสนอให้วางบัตรคิวตั้งแต่ บ่าย 2 เพราะอีก 2 ชั่วโมงจะเปิดทำการเป็นเวลาที่เหมาะเพราะ ผู้ป่วยจะกลับบ้านก็ไม่คุ้มกับเวลาอีกแค่2 ชั่วโมง เป็นการยืนยันว่าคนรับบัตรจะมารักษาและแก้ปัญหาคนที่มาก่อนมีเครื่องยืนยันไม่ใช่ต้องมาแย้งคิวกันถึงแม้จะมาตั้งแต่บ่าย 2 ก็ตาม และไม่เกิดการแย่งบัตรตอน4 โมงเวลาเปิดทำการคลินิก เพราะผู้ป่วยมักมาเวลาต่างกัน การแจกคิวตอน4 โมงเย็นไม่ได้แก้ปัญหาของการจัดระเบียบของผู้ป่วยให้เป็นไปตามลำดับคิวอย่างที่ควรเป็น

 





โดย อิสรา
UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว : 1
ระดับ : 1
Exp : 100%
IP : 223.24.180.xxx

 
ความคิดเห็นที่ 1  เมื่อ 8 ม.ค. 2561 : 17:24

ต่อ 

     ผู้ป่วยที่มาก่อนเวลาคนแรกๆ ลุกขึ้นไปเข้าแถวรับบัตรคิวไม่ทัน และเกิดการมีปากเสียงเรื่องอ้างสิทธว่าตนมาก่อนคนอื่นแต่เข้าแถวไม่ทัน



      
1