[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
link หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
weblink

โปรแกรมเสริม
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
พยากรณ์อากาศ
 

[ ผู้ใช้บริการ ]
  เขียนเมื่อ : จันทร์ 23 ส.ค. 2564     โดย : ผู้ใช้บริการ    ไอพี : 49.48.xxx.xxx

    

อยากแนะนำให้ทาง โรงพยาบาลจัดอบรมการให้บริการให้กับฝ่ายประชาสัมพันธ์ด้วย หลักสูตร service mind การบริการด้วยใจ เฉพาะตำแหน่งก็ชัดเจนด้านบริการ การให้คำแนะนำ แต่ ฝ่ายนี้บริการได้แย่มาก กิริยาไม่เหมาะสมกับตำแหน่งหรือหน้าที่ๆได้รับ อยากฝากให้ทางโรงพยาบาลพิจารณาด้วย 


  Homepage : http://       Email : --ไม่ได้ระบุอีเมล์--


[ สมควร ปรับปรุง ]
  เขียนเมื่อ : เสาร์ 26 มิ.ย. 2564     โดย : สมควร ปรับปรุง    ไอพี : 182.232.xxx.xxx

    

ให้รายละเอียดไม่ชัดเจน แจ้งให้ทำสิทธิ์ที่ซ้ำซ้อน แจ้งไปว่าลูกใช้สิทธิพ่อเบิกตรง ก็ยังให้ไปทำบัตรทอง สุดท้ายก็ทำไม่ได้ แล้วตอนออกจากโรงพยาบบาลเราถามว่ามีค่าใช้จ่ายไหม บอกไม่มีกลับเลย พอถึงบ้านโทรมาตามว่าให้มาจ่าย คืออะไรครับ ชื่นชมในส่วนฝากครรจนถึงการดูแลหลังคลอด แต่มาไม่โอเคตรงจุดชำระเงินตรับ


  Homepage : http://       Email : --ไม่ได้ระบุอีเมล์--


[ ผ่านมา ]
  เขียนเมื่อ : พฤหัสบดี 17 มิ.ย. 2564     โดย : ผ่านมา    ไอพี : 162.44.xxx.xxx

    

อยากให้มีข้อมูลตารางออกตรวจของหมอแต่ละคน ว่าคนหนลงตรวจวันไหนบ้าง..


  Homepage : http://       Email : --ไม่ได้ระบุอีเมล์--


[ - ]
  เขียนเมื่อ : ศุกร์ 4 มิ.ย. 2564     โดย : -     ไอพี : 182.232.xxx.xxx

    

ถ้าตรงนี้เป็นที่ให้ขอแนะนำเพื่อไปพัฒนา รบกวนอ่านแล้วนำไปพัฒนาด้วยนะคะ 

วันนี้ได้ไปชำระเงินที่จุดบริการชำระเงิน แต่พนักงานที่ให้บริการในส่วนนี้ ดูไม่มีความสุขกับงานที่ทำสักเท่าไหร่เลยนะคะ ยิ่งช่วงนี้ส่วนมากมีแค่คนไข้ที่นัดและฉุกเฉินมา คนที่มาเข้ารับการรักษาก็น่าจะน้อยลงกว่าแต่ก่อนหรือเปล่าคะ แต่ทำไมพนักงานยังรู้สึกว่าเหนื่อยจนไม่อยากให้บริการอีกหรอคะ การแสดงออกและคำพูด ส่วนตัวคิดว่าน่าจะสามารถพูดหรือให้เขาแนะนำคนมาใช้บริการได้ดีกว่านี้นะคะ สีหน้าและน้ำเสียงลอยหน้าลอยตา ถ้ามาผิดจุดก็รบกวนบอกกันดีๆค่ะ ไม่ใช่ย้อนแล้วทำหน้าไม่พอใจ โรงพยาบาลค่ะ ไม่ใช่เซเว่น ที่จะได้รู้ว่าควรไปซื้อจุดไหน ชำระเงินตรงไหนได้บ้าง หรือถ้ารู้สึกว่าเหนื่อยและไม่อยากให้บริการขนาดนั้น หรือไม่สามารถพูดดีๆได้แล้วจริงๆ ก็แนะนำให้ไปทำงานในส่วนอื่นก็ดีนะคะ เช่นห้องเก็บศพไปเลยค่ะ จะได้ไม่ต้องพูดกับใครมาก ในส่วนอื่นก็บริการดีค่ะ อย่าต้องให้ปลาเน่าตัวเดียวทำให้เสียทั้งโรงพยาบาลเลยค่ะ 


  Homepage : http://       Email : -


[ - ]
  เขียนเมื่อ : ศุกร์ 4 มิ.ย. 2564     โดย : -     ไอพี : 182.232.xxx.xxx

    

ถ้าตรงนี้เป็นที่ให้ขอแนะนำเพื่อไปพัฒนา รบกวนอ่านแล้วนำไปพัฒนาด้วยนะคะ 

วันนี้ได้ไปชำระเงินที่จุดบริการชำระเงิน แต่พนักงานที่ให้บริการในส่วนนี้ ดูไม่มีความสุขกับงานที่ทำสักเท่าไหร่เลยนะคะ ยิ่งช่วงนี้ส่วนมากมีแค่คนไข้ที่นัดและฉุกเฉินมา คนที่มาเข้ารับการรักษาก็น่าจะน้อยลงกว่าแต่ก่อนหรือเปล่าคะ แต่ทำไมพนักงานยังรู้สึกว่าเหนื่อยจนไม่อยากให้บริการอีกหรอคะ การแสดงออกและคำพูด ส่วนตัวคิดว่าน่าจะสามารถพูดหรือให้เขาแนะนำคนมาใช้บริการได้ดีกว่านี้นะคะ สีหน้าและน้ำเสียงลอยหน้าลอยตา ถ้ามาผิดจุดก็รบกวนบอกกันดีๆค่ะ ไม่ใช่ย้อนแล้วทำหน้าไม่พอใจ โรงพยาบาลค่ะ ไม่ใช่เซเว่น ที่จะได้รู้ว่าควรไปซื้อจุดไหน ชำระเงินตรงไหนได้บ้าง หรือถ้ารู้สึกว่าเหนื่อยและไม่อยากให้บริการขนาดนั้น หรือไม่สามารถพูดดีๆได้แล้วจริงๆ ก็แนะนำให้ไปทำงานในส่วนอื่นก็ดีนะคะ เช่นห้องเก็บศพไปเลยค่ะ จะได้ไม่ต้องพูดกับใครมาก ในส่วนอื่นก็บริการดีค่ะ อย่าต้องให้ปลาเน่าตัวเดียวทำให้เสียทั้งโรงพยาบาลเลยค่ะ 


  Homepage : http://       Email : -


[ ภนิดา ]
  เขียนเมื่อ : พฤหัสบดี 10 ธ.ค. 2563     โดย : ภนิดา    ไอพี : 27.55.xxx.xxx

    

ไม่ทราบว่าข้อความนี้จะถึงผู้อำนวยการหรือผู้บังคับบัญชาของโรงพยาบาลมั้ยหรือจะมีการนำไปปรังปรุงหรือป่าวดิฉันไม่ทราบได้ แต่ดิฉันขอติพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลหน่อยนะคะ ผู้ช่วยพยาบาลและพยาบาลบางคนในตึกศัลยกรรมชายรวมชั้น 2 แสดงพฤติกรรมที่เป็นการแสดงออกแบบ 2 มาตราฐานกับผู้ป่วยที่ไปรับการรักษา โดยการย้ายเตียงนอนผู้ป่วยแบบไร้เหตุผลนึกจะย้ายก็ลากเตียงไปมาโดยอำเภอใจ ด้วยเตียงที่บิดาดิฉันนอนอยู่เป็นเตียงแทรก 1 ซึ่งอยู่ติดกับทางเดินและติดกับเตียง 1 ซึ่งมีผู้ป่วยอีกคนนอนอยู่ และผู้ป่วยเตียงที่ 1 ได้ย้ายออกจากห้องศัลยกรรมชายรวม เตียงผู้ป่วย 1 ก็จะว่างและถ้าไม่มีผู้ป่วยใหม่เตียงที่น่าจะได้ย้ายไปนอนเตียงผู้ป่วย 1ถ้าจะมีการย้ายจริงๆก็จะเป็นเตียงของบิดาของดิฉันที่อยู่ติดกัน แต่ผู้ช่วยพยาบาลและพยาบาล ได้ให้ผู้ป่วยเตียงที่ 10 ย้ายมาอยู่ตำแหน่งเตียง 1 และเตียงของบิดาดิฉันที่อยู่ข้างตำแหน่งเตียงที่ 1 กลับย้ายไปอยู่เตียงที่ 10 แทนเพียงเพราะมีบุคคลที่กล่าวอ้างคนใดคนหนึ่ง(ผู้ช่วยพยายาลและพยาบาล)มีความรู้จักกับญาติผู้ป่วยเตียงที่ 10 และญาติเตียงที่ 10 ขอย้ายเพราะเดิมเตียงที่อยู่ไม่สะดวกเหมือนอยู่เตียงริมและอ้างว่ายุงเยอะ ผู้ช่วยพยาบาลกับพยาบาลจึงดำเนินการย้ายเตียงให้ โดยอ้างเหตุผลว่าบิดาของดิฉันจะต้องติดเครื่องอะไรสักอย่าง ซึ่งดิฉันมองว่าเตียงที่ 1 ก็สามารถติดเครื่องที่พยาบาลและผู้ช่วยพยาบาลแจ้งไว้ได้เหมือนกันทำไมต้องย้ายไปไกล และยังได้บอกกับดิฉันว่าอยู่เตียง 10 จะได้ดูแลใกล้ชิด ซึ่งดิฉันคิดว่ามันเป็นแค่ข้ออ้างของการย้ายเตียงเฉยๆ เพราะก่อนหน้านี้ที่บิดาดิฉันนอนอยู่เตียงแทรก 1 ก็ไม่เห็นจะลำบากอะไรในการดูแลเพราะเจ้าหน้าที่ไม่ได้เดินมาดูตลอดเวลา เดินมานับครั้งได้ พฤติกรรมแบบนี้ถ้ามีคนที่รู้จักเจ้าหน้าที่ 5 เตียงแล้วขอย้ายบ้างไม่ต้องย้ายให้หมด 5 เตียงเลยหรอค่ะ    


  Homepage : http://       Email : yunho_muve_tvxq@hotmail.com


[ ริน ]
  เขียนเมื่อ : พุธ 18 พ.ย. 2563     โดย : ริน    ไอพี : 49.48.xxx.xxx

    

อยากให้ศูนย์ช่วยเหลือคนไข้ใส่ใจในการบริการให้มากกว่านี้ เจ้าหน้าที่นั่งกันอยู่ด้านใน คนไข้มาญาติต้องช่วยเหลือกันเอง หารถนั่งเอง เข็นเอง ขอให้ผู้ที่รับผิดชอบดูแลมากำกับดูแลอย่างใกล้ชิด จะได้เห็นความจริงว่าเป็นอย่างไร


  Homepage : http://       Email : --ไม่ได้ระบุอีเมล์--


[ นภิสา ]
  เขียนเมื่อ : พฤหัสบดี 12 พ.ย. 2563     โดย : นภิสา    ไอพี : 203.131.xxx.xxx

     แผนกอายุรกรรม 4 ได้มีการส่งผู้ป่วยไปรักษาต่อที่รพ.ธรรมศาสตร์ได้พิมพ์ผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการของคนไข้ผิดคน และพยาบาลReferได้นำเอกสารใบส่งตัวกลับไปด้วย ทำให้ญาติต้องกลับไปเอาเอกสารมา และทำให้ผู้ป่วยได้รับการรักษาที่ล่าช้า ควรปรับปรุงคุณภาพการทำงานให้ถูกต้องและมีคุณภาพ ตามมาตรฐาน

  Homepage : http://       Email : 5680200317@bcnnv.ac.th


[ นภิสา ]
  เขียนเมื่อ : พฤหัสบดี 12 พ.ย. 2563     โดย : นภิสา    ไอพี : 203.131.xxx.xxx

     แผนกอายุรกรรม 4 ได้มีการส่งผู้ป่วยไปรักษาต่อที่รพ.ธรรมศาสตร์ได้พิมพ์ผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการของคนไข้ผิดคน และพยาบาลReferได้นำเอกสารใบส่งตัวกลับไปด้วย ทำให้ญาติต้องกลับไปเอาเอกสารมา และทำให้ผู้ป่วยได้รับการรักษาที่ล่าช้า ควรปรับปรุงคุณภาพการทำงานให้ถูกต้องและมีคุณภาพ ตามมาตรฐาน

  Homepage : http://       Email : 5680200317@bcnnv.ac.th


[ nt ]
  เขียนเมื่อ : อาทิตย์ 11 ต.ค. 2563     โดย : nt    ไอพี : 49.229.xxx.xxx

    

บริการของพยาบาลและแม่บ้านตึกอายุรศาสตร์ ชั้น 6 กิริยาการพูดจาไม่ดี นินทาญาติผู้ป่วย บริการแย่มาก


  Homepage : http://       Email : --ไม่ได้ระบุอีเมล์--


กำลังแสดงหน้าที่ 1/10 ->
<< 1 2 3 4 5 6 7 8 9 >>

*ข้อความ :
URL :
Email :
รหัสลับ : ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
*ลงชื่อ :